ข่าวสาร
พฤติกรรมเสี่ยงที่จะทำให้ติดไวรัส
พฤติกรรมเสี่ยงที่จะทำให้ติดไวรัส
   ไวรัสเป็นคำที่ทุกคนน่าจะรู้จักกันดี สำหรับคนที่นิยมท่องอินเทอร์เน็ตหรือใช้งานคอมพิวเตอร์ ซึ่งเรียกกันได้ว่า หากไม่เคยโดนไวรัสเข้าเครื่อง
เริ่มต้นใช้งานFacebook ทำความรู้จักเฟสบุ๊ค ตอนที่1
เริ่มต้นใช้งานFacebook ทำความรู้จักเฟสบุ๊ค ตอนที่1
   เฟสบุ๊ค Facebook จัดว่าเป็นเว็บไซต์โซเชียลเน็ตเวิร์ดอันดับต้นๆที่มีคนใช้งานเป็นจำนวนมาก เรียกว่าเป็นโลกแห่งสังคมออนไลน์ที่มีผู้คนหลากหลายเชื้อชาติศาสนา
โปรแกรมที่ใช้งานทางด้านกราฟฟิก
โปรแกรมที่ใช้งานทางด้านกราฟฟิก
   โปรแกรมสำหรับกราฟฟิกถือเป็นโปรแกรมที่สำคัญมากของผู้ที่ทำงานเกี่ยวกับภาพถ่าย นักออกแบบ นักดีไซน์ นักทำโฆษณา สถาปนิค และอาชีพอื่นๆ
ASUS Memo Pad แท็บเล็ต 7 นิ้ว ราคาเอื้อมถึง
ASUS Memo Pad แท็บเล็ต 7 นิ้ว ราคาเอื้อมถึง
   ASUS Memo Pad สร้างสรรค์มาเฉพาะสำหรับผู้ที่ต้องการแท็บเล็ตในราคาคุ้มค่า แต่ยังทำงานได้อย่างราบรื่นด้วยโปรเซสเซอร์ความเร็ว 1 GHz
HTTPS ปลอยภัยจริงหรือ !
HTTPS ปลอยภัยจริงหรือ !
   HTTPS คือระบบความปลอดภัยของ HTTP protocol สำหรับการแลกเปลี่ยนข้อมูลระหว่างเครื่อง server และ client ที่คิดค้นขึ้นโดยบริษัท Netscape เมื่อปลายปี ค.ศ.1994
โน๊ตบุ๊ค รุ่นต่างๆ กล้องประเภทต่างๆ

วีดีโอน่ารู้ : เทคโนโลยีน่ารู้ Ep1 การตั้งpasswordให้ปลอดภัยจากอันตราย

 


แจกโปรเจคPHPฟรี
ข่าวสารเกมทั่วไป เกมส์ออนไลน์ เกมออฟไลน์ เกมบนfacebook แอพพลิเคชั่นIOS แอพพลิเคชั่นบนAndorid คลิปเกมส์

ข่าวสารเทคโนโลยี >> ระบบHero Soul องครักษ์คู่กายของเหล่าจิ้งจอก ในเกมFox Online

ระบบHero Soul องครักษ์คู่กายของเหล่าจิ้งจอก ในเกมFox Online  

ระบบHero Soul องครักษ์คู่กายของเหล่าจิ้งจอก ในเกมFox Online

อัพเดทวันที่: 23 ส.ค. 2557

วีดีโอน่ารู้ : โปรเจคคำนวนหาพื้นที่สี่เหลี่ยมจัตุรัส Project PHP


เกมFox Online เกมออนไลน์จากค่ายเกมWinner นี้คือสงครามสามก๊กจิ้งจอกสาว แล้ววันนี้มาพบกับระบบHero Soul หนึ่งในจุดเด่นจุดหนึ่งของเกม ระบบสัตว์เลี้ยงที่ผู้เล่นสามารถจับมาเป็นฮีโร่คู่กาย คอยช่วยเหลือเรา ช่วยต่อสู้ ช่วยโจมตี ทำตามคำสั่งของเรา

ระบบHero Soul สัตว์เลี้ยงฮีโร่คู่กาย

รายละเอียดของระบบHero Soul

ระบบ Hero soul ผู้เล่นจะได้รับจากการทำภารกิจเนื้อเรื่องจนถึงเลเวล 17 ซึ่งเป็นเควสที่ต้องไปตีจิวฉองที่เมืองทะเลทรายแล้วเก็บลูกแก้ววิญญาณมา เมื่อสำเร็จภารกิจผู้เล่นก็จะได้ทักษะการจับฮีโร่มาใช้

เมื่อ ทำภารกิจเสร็จผู้เล่นจะได้รับฮีโร่ตัวแรกมาใช้รูปร่างหน้าตาโหดเอาเรื่อง จากที่ทีมงานได้ทดลองใช้ถือว่าเก่งไม่เบาแต่ก็ขึ้นอยู่กับการเรียนรู้ทักษะ ที่เราอัพเกรดให้อสูรของเราด้วย เราสามารถจับฮีโร่คู่กายได้ตามแผนที่ทั่วไปโดยสังเกตที่มอนสเตอร์จะมี สัญลักษณ์ที่แต่งต่างกับตัวอื่นซึ่งจะเป็นตัวบ่งบอกว่าสามารถจับได้หรือไม่

เว็บไซต์  www.foxonline.in.th

แฟนเพจ  www.facebook.com/Foxclub

ขอขอบคุณข้อมูลจาก http://www.winner.co.th/ShowsNews.asp?id=21973&type=7

Tag : เกมFox Online ระบบHero Soul สัตว์เลี้ยงฮีโร่ เกมสงครามสามก๊กจิ้งจอกสาว เกมออนไลน์จากค่ายเกมWinner เกมคอมพิวเตอร์ รายละเอียดกิจกรรมเกม

แอพพลิเคชันบนAndroid ฟรียอดนิยมสูงสุด ในเดือนกุมภาพันธ์ 2558 แอพพลิเคชันบนAndroid ฟรียอดนิยมสูงสุด ในเดือนกุมภาพันธ์ 2558

12 เกมแอพพลิเคชันบนระบบAndroidเดือนกุมภาพันธ์ 2558 สำรวจวันที่11 กุมภาพันธ์ 2558 เกมฟรีที่มียอดคนนิยมเล่นมากที่สุด ซึ่งมียอดดาวน์โหลดไปเล่นเป็นจำนวนมาก

เกมSakura Fantasy เซิร์ฟเวอร์S85เทพรบสลาย วันที่17 ก.ย. 2558 เกมSakura Fantasy เซิร์ฟเวอร์S85เทพรบสลาย วันที่17 ก.ย. 2558

เกมSakura Fantasy ได้เปิดเซิร์ฟเวอร์S85เทพรบสลาย ในวันที่17 กันยายน 2558 เวลา 10.00 น. ถือว่าเป็นสุดยอดเกมออนไลน์บนเว็บไซต์จากค่ายเกมGMThaiแนวMMORPG

แอพพลิเคชันบนAndroid ฟรียอดนิยมสูงสุด ในเดือนสิงหาคม 2558 แอพพลิเคชันบนAndroid ฟรียอดนิยมสูงสุด ในเดือนสิงหาคม 2558

12 เกมแอพพลิเคชันบนระบบAndroidเดือนสิงหาคม 2558 สำรวจวันที่29 สิงหาคม 2558 เกมฟรีที่มียอดคนนิยมเล่นมากที่สุด ซึ่งมียอดดาวน์โหลดไปเล่นเป็นจำนวนมาก

หน้าหลัก
ความตั้งใจ
กว่าจะเป็นเว็บไซต์
แผนผังเว็บไซต์

คุยกับผู้ทำเว็บไซต์
-เริ่มต้นสาขาวิทยาการคอมพิวเตอร์
ติดตามข่าวสาร กด Like เลย
เกี่ยวกับเรา
e-mail : support@rangforever.com


ได้รับการสนับสนุนโดย


----
รวบรวมข่าวสารไอที เทคนิคการเขียนโปรแกรมภาษาphp css javascript jsp c# แจกโปรแกรมที่เขียน แจกระบบ แจกโค้ดฟังก์ชันต่างๆ สอนการใช้งานโปรแกรมออฟฟิศ word excel โปรแกรมตกแต่ง ตัดต่อ สร้างภาพ adobe photoshop adobe Illustrater จัดเต็มกับความรู้ในเนื้อหาโปรแกรมเมอร์แบบเจาะลึก พร้อมวีดีโอสอนการใช้งานโปรแกรม การเขียนโปรแกรม เพิ่มความรู้ ปูทักษะการเขียนโปรแกรมแบบฟรีๆ พร้อมเรียนรู้ไปกับเราได้ที่ www.rangforever.com