ข่าวสาร
LINE เกมเศรษฐี คลาสสิคสุดฮิต | Android Apps
LINE เกมเศรษฐี คลาสสิคสุดฮิต | Android Apps
   แอพพลิเคชั่นLINE เกมเศรษฐี เปิดให้ดาวน์โหลดฟรีโดยAndroid Apps ถือเป็นแอพพลิเคชั่นเกมเศรษฐีสุดคลาสิก เปิดให้ทอยลูกเต๋าพร้อมเดินผจญภัยไปกับเกม
เริ่มต้นใช้งานFacebook สมัครใช้งานfacebook ตอนที่2
เริ่มต้นใช้งานFacebook สมัครใช้งานfacebook ตอนที่2
   ทำความรู้จักกับFacebookไปแล้วในตอนที่1 ในตอนนี้Adminจะพาทุกคนไปสมัครใช้งานFacebook เพื่อเข้าไปสู่โลกแห่งโซเชียลเน็ตเวิร์ดที่ใหญ่ที่สุดกันเลย
ASUS K46 Series โน้ตบุ๊คตระกูล K
ASUS K46 Series โน้ตบุ๊คตระกูล K
   ASUS K46 Series ทรงพลังด้วย 3rd generation Intel Core i7 processor และกราฟิกการ์ด NIVIDIA GeForce GT 740 (Windows8)
เว็บไซต์เกี่ยวกับโรงเรียน มหาวิทยาลัย  โรงเรียนฝึกอาชีพ
เว็บไซต์เกี่ยวกับโรงเรียน มหาวิทยาลัย โรงเรียนฝึกอาชีพ
   บทความฉบับนี้ ผมจะคัดเว็บไซต์ที่เกี่ยวข้องกับโรงเรียน มหาวิทยาลัย ต่างๆมาฝาก เท่าที่จะค้นหามาได้ ซึ่งเอาไว้ให้ผู้ที่สนใจได้ลองเข้าไปดู
ผู้บุกรุกที่ต้องการบุกรุกเครื่องคอมพิวเตอร์?
ผู้บุกรุกที่ต้องการบุกรุกเครื่องคอมพิวเตอร์?
   ผู้บุกรุก ซึ่งหมายรวมถึง แฮกเกอร์ (Hacker) ผู้โจมตี (Attacker) และแคร็กเกอร์ (Cracker) อาจจะไม่ได้สนใจหรอกว่า เจ้าของเครื่องเป็นใคร
โน๊ตบุ๊ค รุ่นต่างๆ กล้องประเภทต่างๆ

วีดีโอน่ารู้ : โปรเจคคำนวณราคาเสนอซื้ออสังหาริมทรัพย์ Project PHP


แจกโปรเจคPHPฟรี

โปรแกรมที่เขียน >> โปรแกรมภาษา JAVA >> การเขียนโค้ด คลาสTextField ด้วยภาษาjava

การเขียนโค้ด คลาสTextField ด้วยภาษาjava 

การเขียนโค้ด คลาสTextField ด้วยภาษาjava

อัพเดทวันที่: 01 มิ.ย. 2557

ข้อมูลการเขียนโค้ด คลาสTextField ด้วยภาษาjava

-เขียนด้วยภาษา java
-นามสกุลไฟล์ .java
-การเขียนโค้ดคลาส TextField กล่องข้อความ
-สามารถใช้โปรแกรม EditPlus ในการรันโปรแกรม

ความหมายของโปรแกรม

การเขียนโค้ด BorderLayoutSample ด้วยภาษาjava

คำอธิบายโปรแกรม

-ตัวอย่างโปรแกรม EventDemo2 มีการขึ้นทะเบียนออปเจ็คของคลาส Frame เพื่อรับฟังเหตุการณ์  MouseEvent จากคำสั่ง
         fr.addMouseMotionListener(new MouseHandler());
-โปรแกรมนี้จะแสดงตำแหน่งของเมาส์เมื่อมีการเลื่อนเมาส์
-คลาส MouseHandler เป็นคลาสภายใน ทำให้สามารถเรียกใช้คุณลักษณะของคลาส EventDemo2 ได้ เช่นออปเจ็ค tf ของคลาส TextField

ประโยชน์ของโปรแกรม

1.สามารถนำโค้ดไปประยุกต์ใช้ได้กับการเขียนระบบอื่นๆ

ตัวอย่างโค้ดโปรแกรม

import java.awt.*;
import java.awt.event.*;

public class EventDemo2 {
    private Frame fr;
    private TextField tf;
    public EventDemo2() {
        fr = new Frame("Event Demo");
        tf = new TextField(15);
        fr.setLayout(new FlowLayout());
        fr.add(tf);
        fr.setFont(new Font("TimesRoman",Font.BOLD,16));
        fr.addMouseMotionListener(new MouseHandler());
        fr.setSize(200,200);
        fr.setVisible(true);
    }
    public class MouseHandler implements MouseMotionListener {
public void mouseDragged(MouseEvent ev) {
            tf.setText("X="+ev.getX()+" Y="+ev.getY());
        }
        public void mouseMoved(MouseEvent ev) { }
    }
    public static void main(String args[]) {
        EventDemo2 obj = new EventDemo2();
    }
}



loginก่อนดาวน์โหลด
กรุณาสมัครสมาชิกหรือlogin ก่อนดาวน์โหลดไฟล์

กดlike เพื่อติดตามข่าวสารและโปรเจค โค้ดใหม่ๆอัพเดทอยู่เสมอ

Tag : การเขียนโค้ด คลาสTextField เขียนด้วยภาษา java วิธีการเขียนโปรแกรม วิธีการเขียนโค้ด การเขียนโปรแกรมจาวา โปรแกรม EditPlus

แสดงความคิดเห็น

Error Query [SELECT * FROM m_member where m_b_id='1650' ]